Bạn ơi! Cho mình thông tin, mình liên hệ ngay

Chuẩn bị khi đi học: chuẩn bị sản phẩm / dịch vụ, laptop & thẻ visa để thực hành. Nên xem trước cách & clip học viên phát để nắm trước bài

THÔNG TIN LỚP
  • Thời lượng: 5 buổi học & 1 buổi content nâng cao
  • Thời gian học: 18h30 – 21h00 (liên hệ để biết lịch học gần nhất)
  • Địa chỉ: Tầng 2, 205/14 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q3, Tp. hcm
Buổi 1 - Tổng quan Facebook - Hình ảnh - Content
  1. Hiểu đúng về bản chất và tính hiệu quả của Facebook Marketing
  2. Hiểu đúng về cơ chế hoạt động và thu tiền quảng cáo của Facebook
  3. Giới thiệu các hình thức: Profile, Group, Fanpage,
  4. Thiết kế Banner đúng chuẩn Facebook và phù
    hợp với mục tiêu quảng cáo
  5. Hướng dẫn cấu trúc Content bán hàng chuẩn và cách viết thu hút khách hàng

Lưu ý: Cấu hình Facebook không khó, chỉ là lắt nhắt rất nhiều, bạn cần hiểu rõ về từng đặc tính cụ thể để tránh mắc sai sót.

Buổi 2 - Quản lý và bán hàng trên Fanpage
  1. Tạo Fanpage chuẩn bán hàng trên Facebook
  2. Quản trị Fanpage – các công việc cần làm để chăm sóc các đối tượng khách hàng
  3. Hướng dẫn cài đặt tài khoản quảng cáo
  4. Các tiêu chí và cách phân loại đối tượng để tránh các tương tác ảo
  5. Quảng cáo 0 đồng trên Fanpage
  6. Cách xây dựng nội dung quảng cáo hiệu quả

Lưu ý: Phân tích đối tượng là cái quan trọng nhất trong Facebook Marketing, bạn cần nắm rất rành buổi này. 

Buổi 3 - Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo
  1. Target đối tượng khách hàng mục tiêu
  2. Thực hành tạo các mẫu quảng cáo: chạy click to website, chạy tương tác, chạy remarketing,
  3. Giới thiệu các TOOL hỗ trợ chạy quảng cáo hiệu quả
  4. Hướng dẫn cài đặt thanh toán cho tài khoản quảng cáo

Lưu ý: đừng quá dựa vào tool, content & đối tượng là nền tảng của facebook, hãy nắm cốt lõi của nó.

Buổi 4 - Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo (2)
  1. Tư duy kết hợp trong quảng cáo
  2. Phương pháp Testing hiệu quả quảng cáo
  3. Thực hành A/B Testing Quảng cáo
  4. Cách sử dụng Chatbot hiệu quả
  5. Cách đọc và phân tích số liệu báo cáo của Facebook

Lưu ý: Bạn cần nắm chắc cách đọc số liệu & báo cáo của Facebook, từ đó mới phân tích được mẫu quảng cáo hút khách.

Buổi 5 - Tối ưu & Remarketing
  1. Cách cài mã Pixel Facebook lên Website để
    Remarketing
  2. Điều chỉnh chiến dịch để tối ưu hiệu quả quảng cáo
  3. Thực hành nâng cao cách gia tăng hiệu quả quảng cáo
  4. Chia sẻ kinh nghiệm thực tế giúp tối ưu chiến dịch hiệu quả

Lưu ý: Khách thường sẽ không mua hàng ngay lần đầu vào fanpage, hãy tiếp thị lại để bám theo khách bạn nhé.

Lớp cập nhật kiến thức Digital Marketing

*Chỉ dành cho Học viên đã học

[3H Thực Hành] Viết Bài Chuẩn SEO

Lớp học offline, chuyên thực hành.

  • Hệ thống từ khóa cho toàn website
  • Lên kế hoạch bài viết cho website
  • Thực hành viết bài chuẩn SEO
  • Giới hạn 30 người / lớp

 

[3H Thực Hành] Facebook Content

Lớp học thực hành Facebook offline.

  • Sử dụng content Post để lọc đối tượng
  • Các mẹo viết content hut click
  • Cách xác định đối tượng & insight
  • Giới hạn 30 người / lớp

[3H Thực Hành] Email Marketing

Lớp thực hành Email Marketing.

  • Cách đặt tiêu đề hút Open
  • Viết nội dung, hình ảnh trong email
  • Lên kế hoạch Email Marketing
  • Giới hạn 30 người / lớp