Chuẩn bị khi đi học: chuẩn bị sản phẩm / dịch vụ, laptop & thẻ visa để thực hành. Nếu học viên chưa có website, học viện sẽ hỗ trợ website mẫu để thực hành. Nên xem trước cách & clip học viên phát để nắm trước bài
THÔNG TIN LỚP
- Thời lượng: 6 buổi học & 1 buổi thi (chứng chỉ Google cấp)
- Thời gian học: 18h30 – 21h00 (liên hệ để biết lịch học gần nhất)
- Địa chỉ: Tầng 2, 205/14 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q3, Tp. hcm
MỤC A - GOOGLE TÌM KIẾM
Thực hành chạy quảng cáo trên trang Google tìm kiếm (Google Search)
Buổi 1 - Cấu trúc tài khoản chuẩn Google
- Tổ chức và xây dựng hệ thống tài khoản quảng cáo hợp
- Tư duy tạo bộ từ khoá phù hợp và chính xác theo đúng đặc thù sản phẩm dịch vụ phân ngành
- Phân tích và khai thác tiêu chuẩn mẫu quảng cáo mới
Tận dụng, khai thác tối đa tiện ích mở rộng và cập nhật mới tiện ích Lead Form
*Lưu ý: bạn cần nắm được tại sau phải dùng tài khoản MCC, lúc nào nên chia chiến dịch, nhóm QC,..
Buổi 2 - Theo dõi chuyển đổi để tìm ra khách hàng tiềm năng
- Cài đặt chuyển đổi Call – Click Nút Gọi
- Cài đặt chuyển đổi Form – Đăng ký Form
- Cài đặt chuyển đổi Mua hàng
- Cài đặt chuyển đổi Chat
- Cài đặt code tiếp thị lại Remarketing
- Cài đặt mục tiêu trong Analytics
- Khai thác triệt để tiện ích và phân tích nhận diện khách hàng thông qua những chuyển đổi theo từng đặc thù ngành nghề phù hợp
*Lưu ý: bạn cần biết tốn bao nhiêu tiền QC để bán được “1 cái áo thun”, từ khóa nào, mẫu quảng cáo nào giúp bán được hàng
Buổi 3 - Đọc báo cáo & tối ưu chiến dịch
- Đọc chỉ số – phát hiện click ảo.
- Đọc báo cáo – bắt bệnh, tối ưu từ khóa và thông điệp.
- Tips đọc báo cáo Ads “chỉ trong 10 phút”.
- Liên kết báo cáo AdWords và Analytics.
- Bí kíp đấu giá RẺ dựa vào các chỉ số và chiến thuật TRÁNH VOI.
- Hướng dẫn chiến lược đấu thầu cho bán hàng – bạn có biết mục tiêu và chiến lược đấu thầu cho bán hàng và thương hiệu hoàn toàn khác nhau?
*Lưu ý: bạn cần nắm quy tắc đặt giá thầu, quy tắc đọc báo cáo để phát hiện ra lỗi & các từ khóa đang bị chơi xấu và cạnh tranh.
MỤC B - GOOGLE HIỂN THỊ (GDN)
Thực hành chạy quảng cáo hiển thị (Banner, Clip) trên các website thuộc hệ thông Google.
Buổi 4 - Hiểu rõ cách nhắm chọn đối tượng
- Mạng hiển thị nên áp dụng khi nào? Mục tiêu ra sao?
- Cách xác định và nhắm chọn đối tượng quảng cáo: không phí ngân sách, kiểm soát hiển thị, cách nhắm mục tiêu, ví dụ cụ thể
- Các chiến lược giá thầu cho mạng hiển thị
- Cài đặt mạng hiển thị
- Cách chặn các website và vị trí banner có nội dung xấu hay không phù hợp
- Chiến lược chạy quảng cái hiển thị ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG
*Lưu ý: chạy hiện thị khác với tìm kiếm cái gì? khi nào nên sử dung? ngân sách bao nhiêu là đủ? cách xác định đối tượng
Buổi 5 - Cấu hình chiến dịch theo mục tiêu kinh doanh
- Thực hành tạo chiến dịch GDN theo mục tiêu Branding
- Thực hành tạo chiến dịch GDN theo mục tiêu Bán hàng / Sale
- Tạo chiến dịch Smart GDN trả tiền theo chuyển đổi thành công
- Đánh giá và khai thác triệt để tiềm năng của mạng hiển thị trong quảng cáo tùy thuộc theo ngành nghề và mục tiêu triển khai
Lưu ý: GDN sẽ ngốn tiền rất nhanh, bạn cần xác định mục tiêu của mình là branding hay sale và cấu hình chính xác để không bị lãng phí tiền.
Buổi 6 - Tiếp thị lại (Remarketing)
- Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại (remarketing)
- Đặt giá thầu theo đối tượng tiếp thị lại
- 19 chiến lược bám đuổi khách hàng trong tiếp thị lại
- Tối ưu hình ảnh và những thủ thuật để tăng click, thu hút traffic về website: Kích thước, Bố cục hình ảnh, Tiêu đề, Mô tả
- Các sự cố khi triển khai GDN và cách khắc phục vấn đề
*Lưu ý: bạn cần xác định, rất khó để bán được hàng ở lần đầu gặp mặt, tiếp thị lại là chiến dịch kết nối lại với các khách tiềm năng, bạn cần nắm rất rõ buổi này.
Lớp cập nhật kiến thức Digital Marketing
*Chỉ dành cho Học viên đã học
[3H Thực Hành] Viết Bài Chuẩn SEO
Lớp học offline, chuyên thực hành.
- Hệ thống từ khóa cho toàn website
- Lên kế hoạch bài viết cho website
- Thực hành viết bài chuẩn SEO
- Giới hạn 30 người / lớp
[3H Thực Hành] Facebook Content
Lớp học thực hành Facebook offline.
- Sử dụng content Post để lọc đối tượng
- Các mẹo viết content hut click
- Cách xác định đối tượng & insight
- Giới hạn 30 người / lớp
[3H Thực Hành] Email Marketing
Lớp thực hành Email Marketing.
- Cách đặt tiêu đề hút Open
- Viết nội dung, hình ảnh trong email
- Lên kế hoạch Email Marketing
- Giới hạn 30 người / lớp