DATACARE - DỊCH VỤ DIGITAL ADS
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo online cho doanh nghiệp
- Quảng cáo Google
- Quảng cáo Facebook

làm sao để tiếp cận và đổ lead về
2 kênh kinh doanh online chính của doanh nghiệp

Website
Test nhanh: Khi gõ một từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ thì Website của doanh nghiệp bạn ở vị trí nào?
Nếu ít nhất không ở cuối trang 1 hoặc đầu trang 2 thì cần phải xem lại.
Để khách hàng có thể biết tìm đến tên miền và truy cập tham quan gian hàng trực tuyến trên mạng Internet của doanh nghiệp (Web) thì ngoài việc xây dựng và tối ưu (hiểu là làm đẹp và nâng cao trải nghiệm) thì cũng cần có kế hoạch tăng traffic để tiếp cận nhiều khách hàng.
Chia sẻ link web nhiều và nhiều hơn
Doanh nghiệp cần chia sẻ link web cho người biết đến hơn,
Có thể là đặt nó trong danh thiếp, prochure, hay email gửi khách hàng.
Có thể là chia sẻ link lên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, Tiktok,…
Có thể là chia sẻ trên các website lớn, diễn dàn, cộng đồng hay viết bài báo PR, …
Để cho càng nhiều người có thể truy cập vào web càng tốt. Khách hàng cũng sẽ theo đó mà tìm kiếm Website/sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Làm seo cho website
Tuy nhiên việc này sẽ cần sự đầu tư về thời gian, công sức và cả nhân lực để thực hiện nhiều công việc như: tối ưu web, audit, đo lường traffic đi backlink, viết content chuẩn seo, …
Thậm chí nếu không đủ nhân lực, thời gian để làm công việc SEO thì cần phải outsource (thuê ngoài) agency chuyên làm SEO để hỗ trợ. Và báo giá SEO thì cũng không rẻ hơn báo giá quảng cáo, có khi hơn.
Một Website muốn lên top ít nhất cần làm SEO liên tục trong 6 tháng.
Ở đây không phủ nhận vai trò của SEO, nhưng làm SEO là giải pháp marketing dài hạn. Doanh nghiệp cần xem nó như một sự đầu tư, sẽ không có kết quả cụ thể ngay, mà tương lai mới có thể phản ánh điều đó.
Quảng cáo Google Search
Bất kể khi nào có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ nào, thì có đến 85% người tiêu dùng tìm hiểu thông tin của nó trên Google – mạng tìm kiếm lớn nhất hành tinh.
Đặc biệt đối với các sản phẩm có giá trị cao, thì cần nhiều sự cân nhắc trước khi quyết định mua, tất nhiên mọi người phải tìm hiểu kỹ thông tin về nó.
Tuy nhiên, để chạy quảng cáo trên Google hiệu quả cũng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Từ việc chọn lọc từ khoá hợp lý đến việc tối ưu mẫu quảng cáo và trang đích.
Quảng cáo Google hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp khi muốn push sale – tăng nhanh doanh số trong ngắn hạn.

Fanpage
Đây là trang giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên mạng xã hội.
Khi chưa có Web thì Fanpage là cái đầu tiên mọi người có thể lập ra và dùng cho mục đích giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng và bán hàng.
Về lâu dài, Fanpage là trang để truyền thông cho doanh nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu một cách rộng rãi nhất.
Ngoài ra Page cũng là một vệ tinh để doanh nghiệp chia sẻ link, thu hút khách hàng vào Website chính.
XÂY DỰNG CONTENT
Thông thường, kế hoạch xây dựng nội dung cần đi trước kế hoạch quảng cáo, nhưng có đến 55% cá nhân và doanh nghiệp làm điều ngược lại.
Chất lượng nội dung và độ tương tác trên đó tác động đến 69% mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo.
SEEDING FANPAGE
Nội dung chất lượng là một chuyện, nội dung có được nhiều tương tác hay không cũng phụ thuộc vào công tác seeding.
Do đặc thù thuật toán hiển thị của Fanpage chủ yếu hướng đến những người đã like/follow Page và tệp bạn bè của họ. Nếu Fanpage quá mới chưa có tương tác thì cần phải seeding nhiều hơn.
Seeding cho post trước khi quảng cáo cũng phần nào mang lại hiệu quả cho chiến dịch về sau.
Một trong các hình thức để làm seeding là triển khai các chương trình giveaway, trò chơi minigame trên Page.
QUẢNG CÁO FACEBOOK
Thuật toán quảng cáo Facebook hiện nay khá thông minh. Doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu một cách chi tiết qua nhân khẩu học, hành vi, sở thích, … để hướng đến tệp khách hàng tiềm năng tuỳ vào từng ngành nghề nhất định.
Nếu doanh nghiệp có ngân sách khiêm tốn để chi cho quảng cáo thì Facebook là kênh marketing khá hiệu quả. Trên đây doanh nghiệp có thể sử dụng có hiệu quả giới hạn ngân sách để tối ưu và gia tăng chuyển đổi.
DỊCH VỤ TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO ONLINE
TĂNG TRUY CẬP & CHUYỂN ĐỔI TRÊN WEB
GOOGLE ADS
Hỗ trợ triển khai hiệu quả Google Ads, gia tăng chuyển đổi trên Website doanh nghiệp:
- Chọn lọc từ khoá đúng mục đích mua hàng
- Viết mẫu quảng cáo thu hút click
- Cài đặt đầy đủ tiện ích mở rộng, nâng cao CTR
- Nhóm từ khoá phủ định – loại bỏ tìm kiếm không liên quan
- Theo dõi – tối ưu suốt chiến dịch
- Sử dụng hiệu quả ngân sách – tiết kiệm chi phí
- Cam kết top 1 – 4


đẩy THƯƠNG HIỆU VÀ PUSHSALE TRÊN MXH
FACEBOOK ADS
Hỗ trợ kế hoạch phát triển thương hiệu và đẩy doanh số trên Facebook – Instagram:
- Triển khai hiệu quả phù hợp từng giai đoạn
- Tối ưu chi phí trong giới hạn tài chính
- Biên tập content tránh vi phạm chính sách
- Nhắm mục tiêu đúng đối tượng – ngành nghề
- Theo dõi xuyên suốt và tối ưu quảng cáo
- Báo cáo định kỳ, minh bạch ngân sách
Quy trình làm việc

Tư vấn

Ký kết

Triển khai

Bàn giao - Đề xuất
Đừng Bỏ Lỡ Khách Hàng Vì Chần Chừ Chưa Quảng Cáo
VÀ CŨNG ĐỪNG ĐỐT TIỀN CHO QUẢNG CÁO KHÔNG HIỆU QUẢ nhận Báo giá ngayOur PortfolioVề Chúng Tôi
Xin chào! Chúng tôi là Datacare. Tại đây chúng tôi giúp doanh nghiệp thu thập Lead.
Datacare đã hoạt động trong lĩnh vực Agency Marketing trong hơn 5 năm. Con số này không lớn nhưng cũng đủ để Datacare tích luỹ kinh nghiệm trong ngành này.
Đội ngũ của chúng tôi đã từng chạy cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, và giúp các doanh nghiệp SMEs tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ.
- Quảng cáo Online
- Sáng tạo nội dung
- Đào tạo digital marketing
Năm Kinh nghiệm trong ngành
Chiến dịch được triển khai cho SMEs
Khách hàng mới mỗi tháng
4 Sai Lầm Thường Gặp Khi Newbie Chạy Quảng Cáo Facebook
Quảng cáo Facebook vẫn cho thấy được hiệu quả của mình. Và được đánh giá là một cái cần câu cơm hữu hiệu với nhiều doanh nghiệp, cá nhân bán hàng hiện nay. Nên người người, nhà nhà đều đổ xô vào làm quảng cáo và đôi khi vì sự vội...
Khám phá mọi góc nhìn về chuẩn nhất Seo Website 2021
Thời đại công nghệ lên ngôi, dù vận hành ở bất kỳ lĩnh vực nào thì Seo luôn là kênh Marketing xứng tầm. Nếu doanh nghiệp chỉ dừng lại ở sản phẩm ấn tượng mà chưa hiểu rõ về chiến lược quảng bá, nắm đúng thời điểm, khách hàng mục tiêu thì mọi thứ sẽ chỉ giậm chân tại...
Content Writer – Hành trình bắt đầu của một newbie
Trên con đường phát triển của nghề content writer, ai trong chúng ta chắc hẳn cũng sẽ gặp những khó khăn ngay khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, để con đường trở nên dễ đi hơn, hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất. Đây sẽ là bài viết tóm gọn một số kiến...
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI












BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU CHIẾN DỊCH MỚI?
lIÊN HỆ VỚI DATACARE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN Nhắn TIn với chúng tôi